FANDOM

Samurai là một đơn vị lính thuộc tộc Dragon.

Kỹ năng

Samurai-yang-blade.gif Yang Blade Tiêu tốn:
Năng lượng theo thời gian%
Samurai-dragon-skin.gif Dragon's Skin Tiêu tốn:
Năng lượng theo thời gian%
Yêu cầu: Shrine Yêu cầu: Firework Factory
Tại thiền điện của tộc Dragon, lưỡi gươm của Samurai được phù phép để thực hiện những chiến tích anh hùng, mang đến vinh quang và năng lượng thần bí cho mỗi phát chém. Liên tục tiêu hao năng lượng khi kích hoạt. Nhà máy hỏa pháo có thể khiến cho bộ giáp của Samurai miễn nhiễm với các đòn đánh xa khi Samurai tập trung năng lực của mình. Tuy nhiên, điều này cần đến sự tập trung cao độ và năng lượng để biến giáp sắt trở thành vảy rồng. Liên tục tiêu hao năng lượng khi kích hoạt.

Thông số nâng cao

Samurai
3-samurai-icon.png
Thông số cơ bản
Cấp
3
Gạo
90
Nước
105
Máu
400
Tấn công
Cận chiến
Chém
Sát thương
17
Đánh xa
Đâm
Sát thương
18.75
Chống chịu
Vs. chém
25%
Vs. đâm
75%
Vs. cùn
50%
Vs. lửa
100%
Vs. nổ
200%
Vs. phép
175%
Đặc biệt
Nội tại
Seppuku: Khi bị tiêu diệt, Samurai sẽ mổ bụng tự sát, giải phóng linh hồn và sát thương kẻ địch xung quanh

Thông tin

"Ta là danh dự của long thần, không hơn không kém. Ngươi chẳng có ý nghĩa gì hết!."
— Samurai

Trên chiến trường, không có thế lực nào có thể hùng mạnh hơn những võ sĩ Samurai. Dũng mãnh như hổ, khôn ngoan như long thần, họ vừa là những quân sư cự phách, vừa là những chiến binh thượng đẳng, chiến đấu và bảo vệ danh dự cả bộ tộc trên tất cả mọi thứ. Mang trên mình bộ giáp sắt oai phong, Samurai là những bậc thầy về cung kiếm, sử dung cả hai với tất cả sức mạnh và sự khôn ngoan của những bậc thầy cổ xưa. Ít ai có thể chống lại được họ.

Người ta nói rằng, không thể tiêu diệt hay đánh bại võ sĩ Samurai. Khi bị áp đảo, người võ sĩ đạo thà chọn giải pháp mổ bụng tự sát còn hơn để rơi vào tay quân địch. Sự dũng cảm ấy giải phóng một nguồn năng lượng chính nghĩa, sát thương mọi kẻ địch xung quanh khi linh hồn người tử sĩ lặng lẽ đi về thế giới bên kia.

Họ cũng là những người duy nhất có thể triệu tập được thần rồng. 4 chiến binh Samurai dũng cảm sẽ tự hi sinh bản thân mình để triệu hồi sức mạnh thần thánh của thần rồng trên chiến trường.

Chú ý

  • Samurai không thể thực hiện Sepukku khi bị tiêu diệt trên lưng ngựa (ví dụ như bị trúng Glass Sword của Swordsman tộc Serpent,...).

Thư viện ảnh

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên